Monday, June 29, 2015

కన్నవారి కలలు--1974



సంగీతం::V. కుమార్
రచన::రాజశ్రీ 
గానం::P.సుశీల 
తారగణం::శోభన్‌బాబు,రామకృష్ణ,ప్రభాకరరెడ్డి,వాణిశ్రీ,లత,గీతాంజలి,గుమ్మడి

పల్లవి::

బాబూ..చిన్నారి బాబూ 
బాబూ..చిన్నారి బాబూ
నిన్నుచూసి నేను బ్రతికి వున్నాను
నిన్నుచూసి నేను బ్రతికి వున్నాను  
కడుపున కన్నీటి సెగలు దాచుకున్నాను
బాబూ చిన్నారి బాబూ

చరణం::1

మబ్బుల్లొ ఎగిరేటి మీ నాన్న
ఆ మబ్బుల్లో కలిశాడు ఓ నాన్నా 
మబ్బుల్లొ ఎగిరేటి మీ నాన్న
ఆ మబ్బుల్లో కలిశాడు ఓ నాన్నా
అతడు లేని నా బ్రతుకే చీకటిరా
ఆ చీకటిలో నీ నవ్వే దీపికరా 
బాబూ..చిన్నారి బాబూ

చరణం::2

అమ్మా అని ఒక్కసారి నువ్వంటే
నా అణువణువున ఆనంద గోదావరి  
అమ్మా అని ఒక్కసారి నువ్వంటే
నా అణువణువున ఆనంద గోదావరి
నాన్నేడని ముందు ముందు అడిగితే
నా గుండెల్లో కన్నీటి కావేరి 
బాబూ..చిన్నారి బాబూ

చరణం::3

నెలవంకలా నీవు పెరగాలి
నా కలలన్నీ నీ కళలై వెలగాలి  
నెలవంకలా నీవు పెరగాలి
నా కలలన్నీ నీ కళలై వెలగాలి
ఆ వెలుగే నా కంటి వెలుగు కావాలి
అది చూసి మీ నాన్న మురిసి పోవాలి  

బాబూ..చిన్నారి బాబూ         
నిన్నుచూసి నేను బ్రతికి వున్నాను
నిన్నుచూసి నేను బ్రతికి వున్నాను 
కడుపున కన్నీటి సెగలు దాచుకున్నాను
బాబూ చిన్నారి బాబూ

No comments: