Thursday, May 16, 2013

భలే పాప--1971



సంగీతం::R.సుదర్శనం
రచన::దాశరథి
గానం::P.సుశీల 
తారాగణం::S.V.రంగారావు,K.R.విజయ,బేబి రాణి,జ్యోతిలక్ష్మి,పద్మనాభం,రేలంగి. 

పల్లవి::

అందాలా జలపాతం చిందించు జల్లులలో ఆనాడు
ఒంటరిగా జలకాలాడానూ పులకించిపోయానూ

చరణం::1

పొంగారు యదమీది కొంగునే తీసానూ 
పొంగారు యదమీది కొంగునే తీసానూ  
చాటుగా గమనించే కళ్ళనే చూసానూ 
నా ఒళ్ళు జల్లనగా నన్ను నే మరిచానూ
నా ఒళ్ళు జల్లనగా నన్ను నే మరిచానూ
అందాలా జలపాతం చిందించు జల్లులలో ఆనాడు 
ఒంటరిగా జలకాలాడానూ పులకించిపోయానూ

చరణం::2

శ్రీదేవి కోవెలలో సిందూర తిలకమునే 
శ్రీదేవి కోవెలలో సిందూర తిలకమునే 
దీపాల కాంతులలో దిద్దుకొను సమయానా
ఆ కళ్ళే చూసానూ ఆశలో తేలానూ
ఆ కళ్ళే చూసానూ ఆశలో తేలానూ

చరణం::3

మోజుతో రతనాలా గాజులే కొనువేళా
మోజుతో రతనాలా గాజులే కొనువేళా
చేతిలో చైవేసీ చెంతకే చేరాడూ 
అమ్మమ్మ నా మేనూ చెమ్మగిల్లి పోయిందీ
ఓయమ్మొ నా వయసూ ఉరకలె వేసిందీ

చరణం::4

సిరిమల్లె పూలన్నీ చేజారిపొయాయి
పరుగులే తీసాయీ పాదాల వాలాయీ 
మా కళ్ళు కలిశాయీ మనసులే విరిసాయీ
మా కళ్ళు కలిశాయీ మనసులే విరిసాయీ

చిక్కని చీకటి..చిక్కని చీకటిలో చుక్కల్ల వెలుగులలో
చెక్కిళ్ళు ఏకమై మక్కువలు పెరిగాయీ
నా స్వామి కౌగిలిలో నే కరిగిపోయానూ
నన్ను నే కానుకగా అర్పించుకున్నానూ
అందాలా జలపాతం చిందించు జల్లులలో 
ఆనాడు ఒంటరిగా జలకాలాడానూ పులకించిపోయానూ

No comments: