Thursday, November 20, 2008

రాజ కోట రహస్యం--1971























సంగీత::విజయా కృష్ణమూర్తి
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి
గానం::ఘంటసాల,P.సుశీల
తారాగణం::N.T.రామారావు,దేవిక,మిక్కిలినేని,సత్యనారాయణ,మిక్కిలినేని,
జ్యోతిలక్ష్మి,రమణారెడ్డి

పల్లవి::

తొలిసిగ్గుల తొలకరిలో..తలవాల్చిన చంద్రముఖీ
తెరలెందుకు నీకు నాకు..దరి జేరవే ప్రియసఖీ

నను మరువని...దొరవని తెలుసూ
నను మరువని...దొరవని తెలుసూ
నా మదిలోన ఏముందో..అది నీకు తెలుసూ

నను వలచిన...చెలివని తెలుసూ
నను వలచిన...చెలివని తెలుసూ
నా యదలోన ఏముందో..అదినీకు తెలుసూ

చరణం::1

చెంపల కెంపులు...దోచాలనీ
సంపంగి నవ్వులు...దుయ్యాలనీ
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ  
చెంపల కెంపులు...దోచాలనీ
సంపంగి నవ్వులు...దుయ్యాలనీ
నడుమున చెయ్ వేసి...నడవాలనీ
నా నడుమున చయ్ వేసి...నడవాలనీ
అంటుంది అంటుంది..నీ కొంటె వయసూ
నను వలచిన...చెలివని తెలుసూ 
నా యదలోన ఏముందో..అదినీకు తెలుసూ
నను వలచిన...చెలివని తెలుసూ

చరణం::2

నీ రాజు తోడుగ...నిలవాలనీ
ఈ రేడు లోకాల...గెలవాలనీ
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 
నీ రాజు తోడుగ...నిలవాలనీ
ఈ రేడు లోకాల...గెలవాలనీ
బ్రతుకే పున్నమి...కావాలనీ
నీ బ్రతుకే పున్నమి...కావాలనీ 
కోరింది కోరింది..నీ లేత మనసూ
నను మరువని..దొరవని తెలుసూ 
నా మదిలోన ఏముందో..అది నీకు తెలుసూ
నను వలచిన..చెలివని తెలుసూ

No comments: