Monday, October 31, 2011

అత్తలూ కోడళ్లు--1971
























సంగీత::K.V.మహదేవన్
రచన::ఆత్రేయ
గానం::S.P.బాలు,P.సుశీల

పల్లవి::

పాలపిట్ట పాలపిట్ట పరుగులెందుకు  
నీకు వరసైన బావతోటి వాదులెందుకూ  
పాలపిట్ట పాలపిట్ట పరుగులెందుకు  
నీకు వరసైన బావతోటి వాదులెందుకూ 
పాలపిట్ట వెంట  నీకు పరుగులెందుకు 
అంత వరసైన బావవైతె వాదులెందుకూ 
పాలపిట్ట వెంట  నీకు పరుగులెందుకూ 

చరణం::1

టెక్కులునిక్కులుఎన్నాళ్ళూ  
నీకు ముకుతాడేసిన మూన్నాళ్ళే 
టెక్కులునిక్కులుఎన్నాళ్ళూ  
నీకు ముకుతాడేసిన మూన్నాళ్ళే 
గీరలు జోరులు ఎన్నాళ్ళూ  
నాగాలి తగిలితే రెన్నాల్లే రెన్నాల్లే  
గీరలు జోరులు ఎన్నాళ్ళూ 
నాగాలి తగిలితే రెన్నాల్లే రెన్నాల్లే  
పాలపిట్ట పాలపిట్ట పాలపిట్ట పరుగులెందుకు 
అంత వరసైన బావవైతె వాదులెందుకు 
పాలపిట్ట వెంట  నీకు పరుగులెందుకు  

చరణం::2

గాజుల గలగల వింటే చాలు 
రాతిరి నిద్దురపోలేవు
ఆహాహా..ఓహోహో 
ఓహో ఓ గాజుల గలగల వింటే 
చాలు రాతిరి నిద్దురపోలేవు
పక్కన నేను వుంటే చాలు 
పగలే కలలు కంటావు
ఆహాహా..ఆ ఓహోహో ఓ 
పక్కన నేను వుంటే చాలు 
పగలే కలలు కంటావు
కాపురమంటూ ఏర్పడితే 
నా హృదయం నీకే తెలియాలి
కాపురమంటూ ఏర్పడితే 
నా హృదయం నీకే తెలియాలీ
దీపం పెడుతూ నేనుంటే 
నా ఆశలు నువ్వే తీర్చాలి తీర్చాలీ
దీపం పెడుతూ నేనుంటే 
నా ఆశలు నువ్వే తీర్చాలి తీర్చాలీ
పాలపిట్ట పాలపిట్ట పరుగులెందుకు   
నీకు వరసైన బావతోటి వాదులెందుకూ  
పాలపిట్ట వెంట  నీకు పరుగులెందుకు  
అంత వరసైన బావవైతె వాదులెందుకూ 
పాలపిట్ట పాలపిట్ట పరుగులెందుకూ  

No comments: