Tuesday, April 12, 2011

తోబుట్టువులు --1963::కల్యాణి::రాగం






















సంగీతం::C.మోహన్ దాస్
రచన::అనిసెట్టి
గానం::ఘంటసాల,P.సుశీల

రాగం::కల్యాణి:::
తారాగణం::కాంతారావు, జగ్గయ్య, సావిత్రి, జమున, శారద, ఎస్.వి.రంగారావు 

మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్

సాగేను జీవితనావ తెరచాపలేక ఈ త్రోవా..
దరిచెర్చు దైవము నీవే నా ఆశ తీర్చ రావే..
సాగేను జీవితనావ..
ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..

మనసంత నీకు మందిరముగా
మమతలే పూమాలగా..
మనసంత నీకు మందిరముగా
మమతలే..పూమాలగా
కానుకగా..అర్పించలేనా..
కానుకగా..అర్పించలేనా
కలకాలం..పూజించనా..

సాగేను జీవితనావ తెరచాపలేక ఈ త్రోవా..
దరిచెర్చు దైవము నీవే నా ఆశ తీర్చ రావే..
సాగేను జీవితనావ..

ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..
కనులార నిన్ను గాంచినంత
కలలన్ని సత్యమౌనులే..
కనులార నిన్ను గాంచినంత
కలలన్ని సత్యమౌనులే
కనికరమే..నా ఫైన రాదా..
కనికరమే..నా ఫైన రాదా
నా తపస్సే ఫలించగా..

సాగేను జీవితనావ తెరచాపలేక ఈ త్రోవా..
దరిచెర్చు దైవము నీవే నా ఆశ తీర్చ రావే..
సాగేను జీవితనావ..
ఆ..ఆ...అ.అ..ఆ...ఆ...ఆ..ఆ..ఆ
మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..మ్మ్..

No comments: