Monday, August 31, 2009

సెక్రేటరి ~~ 1973



సంగీతం::KV. మహాదేవన్
రచన::ఆచార్య ఆత్రేయ
గానం::ఘంటసాల,P. సుశీల


మొరుటోడు నా మొగుడు..మోజుపడి తెచ్చాడు
మువ్వన్నెజరీచీర ఇన్నాళ్ళకూ...

జగమొండి నా పెళ్ళాం..మువ్వన్నెచీరకట్టి
ముద్దొస్తు ఉన్నదీ నాకళ్ళకూ...
డడడ..డడడ...డడడడా... 2

తెచ్చానే మల్లెదండా..తురిమానే జడనిండా
చూసుకోవే నావలపు వాడకుండా..

నా మనసు నిండుకుండా..అదివుంటుంది తొణకుండా
నీ వలపే దానికీ అండదండ...
డడడ..డడడ...డడడడా...డడడ..డడడ...డడడడా...

మొరుటోడు నా మొగుడు..మోజుపడి తెచ్చాడు
మువ్వన్నెజరీచీర ఇన్నాళ్ళకూ...

జగమొండి నా పెళ్ళాం..మువ్వన్నెచీరకట్టి
ముద్దొస్తు ఉన్నదీ నాకళ్ళకూ

నిగనిగలా నీకళ్ళు నిలువెత్తు అద్దాలు
నిలబడి చూసుకొంటా అందాలూ...
నిగనిగలా నీకళ్ళు నిలువెత్తు అద్దాలు
నిలబడి చూసుకొంటా అందాలూ

విల్లంటి కనుబొమ్మలూ..విసిరేను బాణాలూ..
విరిగిపోవునేమొనీ అద్దాలూ...
డడడ..డడడ..డడడడా..డడడ..డడడ..డడడడా...

మొరుటోడు నా మొగుడు..మోజుపడి తెచ్చాడు
మువ్వన్నెజరీచీర ఇన్నాళ్ళకూ...

జగమొండి నా పెళ్ళాం..మువ్వన్నెచీరకట్టి
ముద్దొస్తు ఉన్నదీ నాకళ్ళకూ

తమలపాకు పాదాలూ..తాళ్ళలేవే కడియాలూ
దిద్దుతానె ముద్దులతో పారాణులూ...

నీ ముద్దులే మువ్వలూ..ఆ మోతలు నా నవ్వులూ
ఆ పారాణికి వస్తాయి ప్రాణాలు
డడడ..డడడ..డడడడా..డడడ..డడడ..డడడడా...

మొరుటోడు నా మొగుడు..మోజుపడి తెచ్చాడు
మువ్వన్నెజరీచీర ఇన్నాళ్ళకూ...

జగమొండి నా పెళ్ళాం..మువ్వన్నెచీరకట్టి
ముద్దొస్తు ఉన్నదీ నాకళ్ళకూ
డడడ..డడడ..డడడడా..డడడ..డడడ..డడడడా...

No comments: