Monday, January 19, 2009

ఇద్దరు అమ్మాయిలు--1970



ఈ పాట వినాలంటే ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి
సంగీతం::K.V.మహాదేవన్
రచన::దాశరథి
గానం::ఘంటసాల,P.సుశీల

Film Directed By::S.R.Puttanna 
తారాగణం::అక్కినేని,వాణిశ్రీ,శోభన్‌బాబు,S.V.రంగారావు,నాగయ్య,రేలంగి,సూర్యకాంతం,అల్లురామలింగయ్య,
రాజబాబు,రమాప్రభ,రుక్మిణి.


పల్లవి::

నా హృదయపు కోవెలలో..ఆ..ఆ
నా బంగరు లోగిలిలో..ఆ ఆ ఆ
ఆనందం నిండెనులే...

అనురాగం పండెనులే..ఆ..హా..ఆ..
నా హృదయపు కోవెల
లో

చరణం:: 1


ఆ..హా..ఆ..ఆ..ఆ
మధువులు కురిసే గానముతో

మమతలు నాలో పెంచితివే
సొగసును మించిన సుగుణముతో

నా మనసును నిలువున దోచితివే
నా హృదయపు కోవెలలో...


చరణం:: 2


ఆ హా ఆ హా ఆ ఆ
శాంతికి నిలయం నీ హృదయం

నా ప్రేమకు ఆలయమైనదిలే
లక్ష్మీ సరస్వతి నీవేలే...

నా బ్రతుకున కాపురముందువులే
బ్రతుకున కాపురముందువులే
నా హృదయపు కోవెలలో...


చరణం:: 3


ఆ హా ఆ ఆ ఆ ఆ
ఇంటికి నీవే అన్నపూర్ణగా..

ప్రతిరోజూ ఒక పండుగగా..
వచ్చే పోయే అతిధులతో..

మన వాకిలి కళకళలాడునులే..
నా హృదయపు కోవెలలో
నా బంగరు లోగిలిలో..
.
ఆనందం నిండెనులే అనురాగం పండెనులే..మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్
నా హృదయపు కోవెలలో

No comments: