Saturday, September 13, 2008

పంతులమ్మ--1977




పాట ఇక్కడ వినండి
సంగీతం::రాజన్ నాగేద్ర
రచన::వేటూరి
గానం::SP.బాలుP.సుశీల


తేనె తీగ కుడుతుంటే తీపిగుంటదా
తేనె తీగ కుడుతుంటే తీపిగుంటదా
ఐన నీవు కన్ను కొడుతుంటే ఎన్నెలొస్తది
ఎన్నో వన్నె లిస్తదీ...

పూలజల్లు పడుతుంటే..హ..హా..ఆఆ...
పూలజల్లు పడుతుంటే ఎల్లువస్తదా అయిన
నీవు పక్క కొస్తుంటే పండగొస్తది
వయసే పంటకొస్తదీ....

అయ్యారే వయ్యారం ఊగింది ఉయ్యాలా..ఆ
ఇయ్యలా నా వలపే నీ తలపు తీయలా..ఓ..
ఏసింది ఈడు ఈల చేసింది గోలా
నీ జోడు కావాలా నాతోడు రావాలా
సందేల నీ సోకు జాబిల్లి కావాలా
చీకట్లో నీ నవ్వు పూవులెట్టుకోవలా
ఓయ్..నీ వేడి నాకు ఓణి చల్లారే వేళా
నీవాడి సూపుల్లో తెల్లారిపోవాలా
హే....హా...తందన తందన తనే తందన

తేనె తీగ కుడుతుంటే తీపిగుంటదా
ఐన నీవు కన్ను కొడుతుంటే ఎన్నెలొస్తది
ఎన్నో వన్నె లిస్తదీ...
పూలజల్లు పడుతుంటే ఎల్లువస్తదా అయిన
నీవు పక్క కొస్తుంటే పండగొస్తది
వయసే పంటకొస్తదీ....

అహ..హహా..హ..హ..హ..హా
ఆ..హా..హ..హా..ఆహా...లాలలా..లాలలా..
గోరింక తాకంగ నెలవంక అవ్వలా..ఆ
గోతంత నీ ఎలుగు కొండంత కావాలా..ఆ
ఆ..ఆకంటి కీ కన్ను కాటుకైపోవాల
నీ చూపు నా చూపు సుట్టాలు కావాలా
వానోచ్చి వరదల్లే నీ వయసు పోంగాలా..ఆ
నే నోచ్చి వలపల్లే వాటేసు కోవాలా..ఆ..
హోయ్...నా ఎండకే నీవు ఎన్నెల్లు కాయలా
కౌగిట్లో నా బ్రతుకు కడతేరి పోవాలా
ఆఆ...హో...తందన తందన తానే తందనా
పూలజల్లు పడుతుంటే ఎల్లువస్తదా అయిన
నీవు పక్క కొస్తుంటే పండగొస్తది
వయసే పంటకొస్తదీ....
తేనె తీగ కుడుతుంటే తీపిగుంటదా
ఐన నీవు కన్ను కొడుతుంటే ఎన్నెలొస్తది
ఎన్నో వన్నె లిస్తదీ...
అహా..పండగొస్తదీ..వయసే పంటకొస్తది
అహా..ఎన్నెలొస్తదీ..ఎన్నో వన్నెలిస్తదీ

No comments: