Thursday, September 27, 2007

సంఘం--1954::కల్యాణి::రాగం




సంగీతం::R.సుదర్శనం
రచన::తోలేటి
గానం::P.సుశీల


!! రాగం::కల్యాణి !!

సుందరాంగమరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితినీకై రావేలా
సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితినీకై రావేలా

ముద్దునవ్వుల మోహనకౄష్ణా రావేలా..ఆ...
నవ్వులలో రాలు సరాగాలురాగమయ రతనాలు..
నవ్వులలో రాలు సరాగాలురాగమయ రతనాలు..

!! సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితినీకై రావేలా !!

నీలికనులలో వాలుచూపుల ఆవేళా...
నను చూసి కనుసైగచేసితివోయీ....రావేలా
నీలికనులలో వాలుచూపుల ఆవేళా...
నను చూసి కనుసైగచేసితివోయీ....రావేలా
కాలిమువ్వలా కమ్మని పాట ఆవేళా...
కాలిమువ్వలా కమ్మని పాట ఆవేళా...
ఆ మువ్వలలో తెలుపు అదే మనసు....
మురిసే మన కలగలుపు...
మువ్వలలో తెలుపు అదే మనసు....
మురిసే మన కలగలుపు...

!! సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా..
నా అందచందములు దాచితినీకై రావేలా !!

హౄదయవీణ తీగలు మీటీ ఆవేళా...
అనురాగ రసములే పిండితివోయీ...రావేలా
హౄదయవీణ తీగలు మీటీ ఆవేళా...
అనురాగ రసములే పిండితివోయీ...రావేలా
మనసు నిలువదోయ్ మగువసొంతమోయ్...రావేలా..
మనసు నిలువదోయ్ మగువసొంతమోయ్...రావేలా..
పువ్వులు వికసించే ప్రకాశించే ప్రేమతో పల్లవించే.....
పువ్వులు వికసించే ప్రకాశించే ప్రేమతో పల్లవించే.....
!! సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా..
నా అందచందములు దాచితినీకై రావేలా !!

No comments: